HN - Vườn QG Cúc Phương - Kênh Gà - Tràng An - HN

­­­
  Cách thủ đô Hà Nội 120 km về phía nam, Vườnquốc gia Cúc Phương nằm lọt sâu trong lòng dãy núi Tam Điệp, có một mảnh đất đã trở lên vô cùng quen thuộc, thân thương, gợi lên tính hiếu kỳ cho biết bao du khách trong và ngoài nước, đó là Vườn quốc gia Cúc Phương - Vườn quốc gia đầu tiên của Việt Nam.
Khudu lịch sinh thái Tràng An để thưởng ngoạn sự hùng vĩ của núi non, khám phá những hang động kỳ ảo trên những chiếc thuyền nhỏ. Tiếp tục hành trình đoàn tham quan khu du lịch suối khoáng nóng Kênh Gà, một điểm du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần thật sự lý tưởng đang chờ đón du khách.
Cùng Sắc Màu Tour tham gia chuyến hành trình đầy thú vị và những trải nghiệm tuyệt vời tại Khu Du lịch Tràng An, Vườn Quốc Gia Cúc PhươngSuối Khoáng Kênh Gà..
Chương trình du lịch:
NGÀY 01: HÀ NỘI  – CÚC PHƯƠNG ( Ăn trưa, tối)
07h00: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Ninh Bình. Quý khách   dừng chân tại Phủ Lý ăn sáng, nghỉ ngơi.
Sau đó, xe đưa quý khách thẳng tới Vườn quốc gia Cúc Phương - vườn quốc gia đầu  tiên của Việt Nam. Với khí hậu trong lành mát mẻ, hệ động thực vật phong phú. Đoàn thăm Động Người Xưa - Nơi lưu giữ những di chỉ khảo cổ của người tiền sử cách đây hàng ngàn năm.
10h00: Tới Cúc Phương, Quý Khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Sau đó 11h30: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng khách sạn với các món ăn đặc sản của vùng đất Cố Đô.
Buổi chiều; Đoàn tự do đi dạo hít thở không khi trong lành của thiên nhiên nơi núi rừng .Tự do  tham quan Rừng Quốc gia..Tham quan Bảo tang Động vật quý hiếm…
17h30: Đoàn dùng bữa tối, và tham gia chương trình Giao Lưu Lửa Trại do du lịch Hải Sơn tổ chức: Cùng nhau say trong tiếng hát tiếng cười, cùng bên nhau ấm áp bên đống lửa bập bùng giữa núi rừng bạt ngàn, tay trong tay với những vũ điệu đoàn kết tình người, tình đồng nghiệp,...
Kết thúc chương trình giao lưu lửa trại, Đoàn về phòng nghỉ ngơi
NGÀY 02: SUỐI KHOÁNG KÊNH GÀ – TRÀNG AN – HÀ NỘI( Ăn Sáng Trưa)
07h00 : Đoàn thức dậy dùng bữa sáng, 07h30 Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn.
Xe đưa Đoàn đi Suối Khoáng Kênh Gà, và tắm khoáng nóng. Cùng thư giãn và ngâm mình trong dòng Suối khoáng nóng, Quý khách sẽ quên đi hết bao mệt nhọc của cuộc sống thành thị....
09h30: xe đưa quý khách đi khu Du Lịch Tràng An.  Tới Tràng An, Quý khách lên thuyền đi dọc theo suối giữa cánh đồng lúa thăm nơi những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí. Ngồi trên chiếc thuyền nhỏ, du khách có thể tham quan từ hang động này tới hang động khác, để rồi phải trầm trồ trước bất ngờ này đến bất ngờ khác, trước mắt du khách là một quần thể hang động với biết bao nhũ đá đủ hình dáng, màu sắc lung linh.
12h30, Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi tại chỗ ở Nhà hàng
Buổi Chiều: 14h00: xe đưa đoàn khởi hành trở về HN, 16h30. Đoàn về tới HN. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách.
Báo Giá Trọn Gói
Áp dụng cho Đoàn khách
Giá tour bao gồm:
- Xe chất lượng cao 45 Chỗ Univer đời mới theo lịch trình.
- Phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn tại Cúc Phương (03 – 04 khách/ phòng)
- Ăn uống theo chương trình: 1 bữa sáng; 2 bữa trưa; 1 bữa tối.
Msức ăn chính: 100,000đ/khách
Mức ăn phụ: Ăn tại khách sạn
- Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm suốt tuyến.
- Thuyền tham quan Tràng an.
 - Chi phí lửa trại, gia lưu
- Vé tắm khoáng nóng tại Kênh Gà
- Bảo hiểm du lịch suốt tuyến
- Phí thắng cảnh các điểm vào cửa lần thứ nhất các điểm có trong chương trình.
- Nước uống 1 chai/ngày.
- Quà tặng mũ du lịch Haisontravel.
Giá tour không bao gồm:
- Nghỉ phòng đơn, đồ uống,  chi phí cá nhân và chi phí khác không có trong chương trình
- Điện thoại, giặt ủi trong khách sạn.
- Thuế VAT
- Tiền bồi dưỡng cho HDV và LX. Phụ phí với người Nước ngoài - Việt Kiều
- Thuyền và vé tắm khoáng nóng Kênh Gà.
Giá tour cho trẻ em:
- Trẻ em dưới 2 tuổi: miễn phí  dịch vụ, ngủ chung giường với bố mẹ. Gia đình tự lo cho bé ăn và tự trả phí tham quan (nếu có).
-  Trẻ em từ 2-4 tuổi( Cao dưới 1m05) : miễn phí dịch vụ, ngủ chung giường với bố mẹ.Gia đình tự lo cho bé ăn và tự trả phí tham quan (nếu có).Nhưng không quá 20% tổng số thành viên trong đoàn.
- Trẻ em từ tròn 5 – dưới 10 tuổi: tính 50% giá tour, ngủ chung giường cùng bố mẹ.