Bán buôn bán lẻ máy vặt lông gà vịt giá từ 5.300k giao toàn quốc


 Máy vặt lông gà, Máy vặt lông vịt là thiết bị không thể thiếu được đối với các cửa hàng bán gà vịt chế biến sẵn, với thời đại hiện nay thì nhu cầu ăn thịt gà vịt và các loại gia cầm của người dân tăng mạnh nhưng không phải ai cũng có thời gian cho việc vặt lông gà vịt, đó là khâu mất thời gian nhất trong việc chuẩn bị món ăn là gà, vịt hoặc gia cầm.


Chính vì điều này mà các dịch vụ gà làm sẵn cần phải có để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, Với máy vặt lông gà chỉ cần 30s cho 4 con gà, thời gian để máy vặt lông gà làm việc rất nhanh phải không các bạn.


Nếu bạn bán gà hay vịt mổ sẵn thì hãy mua cho mình một máy vặtlông gà.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn.
Vì sao bạn nên lựa chọn máy vặtlông gà, vịt?


Cửa hàng bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia cầm sạch, sống và tươi ngon với số lượng lớn. Hàng ngày, số gia cầm bạn phải làm tính đến số lượng hàng trăm con. Vậy sao bạn không chọn ngay cho mình một chiếc máy vặt lông gà, vịt chứ? Máy vặt lông gà, vịt là điều rất cần thiết với cửa hàng bạn.

Tại sao máy vặt lông gà, vịt lại cần thiết với cửa hàng của bạn?

Trước kia với cách vặt thủ công, đôi khi bạn phải mất nửa tiếng hoặc một giờ đồng hồ để có thể làm sạch được lông gà, vịt. Hơn thế nữa, không may để xảy ra sơ suất, bạn còn có thể bị đứt tay, chảy máu. Như vậy, nếu có một cửa hàng liệu rằng một ngày bạn sẽ vặt và bán được bao nhiêu con gà, vịt tươi sạch cho người dùng.

Để khắc phục được điều này cho mỗi cửa hàng cũng như giúp những người bán hàng thuận lợi hơn, các nhà sản xuất đã tìm tòi và cho ra đời chiếc máy vặt lông gà, vịt tiện lợi với mỗi người sử dụng. Với chiếc máy vặt lông gà vịt bạn sẽ không còn lo ngại điều gì. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian vật lộn với những chú gà, vịt để có thể làm sạch chúng. Chỉ cần chưa đến một phút, những chiếc máy đó có thể giúp bạn làm sạch từ 4 đến 5 con gà. Mất rất ít thời gian so với trước kia đúng không nào? Không chỉ vậy, bạn sẽ không hề hao tổn sức lực cho việc này.
Kết quả hình ảnh cho may vat long ga

Những chiếc máy vặt lông gà với thiết kế nhỏ gọn gồm 5 bộ phận chân máy, cửa xả lông, vỏ máy, vòi nước xả, núm cao su, vỏ máy được làm từ inox 304 không gỉ, cao su có độ dẻo cũng như sự đàn hồi cao. Chính vì thế nó có thể dễ dàng làm sạch từng chiếc lông gà vịt. Bạn sẽ không phải lo việc gà sẽ bị gãy chân hay dập mỏ. Khả năng làm sạch của những chiếc máy này lên đến 96%. Qúa tuyệt phải không?

Vậy máy vặt lông gà vịt có ở đâu? Hiện nay máy vặt lông gà vịt ngày càng phổ biến trên thị trường, bạn có thể mua trực tiếp tại cơ sở cung cấp hoặc tìm hiểu các gian hàng online qua mạng để đặt mua. Tuy nhiên, bạn sẽ luôn có thắc mắc băn khoăn rằng mặt hàng ấy có thực sự tốt hay không, bạn không biết sẽ mua nó ở đâu?

Đừng lo, hãy đến với Thế giới điện máy thực phẩm nơi chuyên cung cấp các sản phẩm máy vặt lông gà vịt. Đến với Quang Trung bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình và hướng dẫn cách làm để sản phẩm được sử dụng một cách hiệu quả, an toàn, bền.






Gọi đến Thế giới máy thực phẩm để được đặt mua hàng ngay hôm nay.